MUA TÓC GIẢ NỮ - chuyên mua bán các loại tóc giả

Thứ Bảy, 20 tháng 1, 2018

Với 7 mẹo chăm sóc tóc sau đây được chuyên mục tóc giả của Shop Lycent chuyên tóc giả nữ đẹp chia sẻ sẽ giúp các bạn gái có cách chăm sóc tóc tốt nhất, các bạn cùng tham khảo nhé

Mái tóc của một người phụ nữ ở tuổi 30 sẽ bị tác động nhiều khiến mái tóc không còn được khỏe mạnh và dễ chăm sóc như trước nữa. Trước khi bước vào tuổi 30, để có được bước chuẩn bị hoàn hảo nhất cho mình, hãy tham khảo những tips nhỏ nhưng hiệu quả vô cùng dưới đây.

1. Uốn phần giữa của mái tóc

Thay vì uốn phần chân tóc như cách thường làm, bạn gãy uốn phần giữa của tóc để tạo độ dày và bồng bềnh hơn cho mái tóc. Cách làm này cũng giúp những lọn tóc xoăn của bạn giữ được lâu hơn, nhìn trông tự nhiên hơn, đồng thời cũng giảm độ hư tổn, xơ rối và chẻ ngọn cho phần đuôi tóc.

Mua tóc giả nữ - Tóc giả nữ: lựa chọn dành cho cô nàng thích thay đổi
>Mua tóc giả nữ - Giải quyết mọi vấn đề tạo kiểu cho tóc với Tóc giả
>Những lưu ý khi đội tóc giả - đội tóc giả có khó chịu không?

2. Chọn sản phẩm dưỡng phù hợp với chất tóc


Dưỡng ẩm là việc làm rất cần thiết cho mái tóc của bạn, nhất là vào mùa hanh khô, nhưng không phải với chất tóc nào bạn cũng thực hiện bước này giống nhau. Nếu sở hữu mái tóc bóng khỏe hay tóc nhiều dầu, nếu bạn cung cấp độ ẩm quá nhiều chỉ khiến mái tóc càng thêm bết dính. Còn với tóc khô hay tóc mỏng thì mọi chuyện lại khác, bạn có thể yêu tâm dưỡng ấm mà không cần lo ngại gì. Vì vậy bạn luôn cần lựa chọn đúng sản phẩm dưỡng ẩm và chăm sóc phù hợp với chất tóc của mình.

3. Cải thiện tình trạng xơ rối với dầu dưỡng

Mùa hanh khô tóc rất dễ chẻ ngọn và bị xơ rối chính vì vậy bạn luôn cần một sản phẩm dưỡng phù hợp để cải thiện phần chân tóc hư tổn của mình. Bạn có thể dùng dầu cho toàn bộ mái tóc nếu như tóc bạn đang trong tình trạng bị khô, còn nếu không chỉ cần áp dụng một lượng dầu dưỡng nhất định cho phần chân tóc, nó như một loại mặt nạ bảo về và chữa trị mọi vấn đề cho chân tóc.


4. Giữ nếp hay tạo kiểu cho mái tóc

Nếu muốn tạo đồ bồng bềnh và gợi cảm cho mái tóc thì hãy tìm hiểu những cách thức giữ nếp và tạo kiểu cho mái tóc của mình. Nhưng dù tạo kiểu thế nào thì bạn cũng nên tránh chải tóc quá nhiều lần trong ngày như vậy sẽ khiến tóc dễ bị rụng và xơ hơn. Sau khi gội, lúc tóc còn đang ẩm, chia đều tóc hai bên, dùng tay xoắn nhẹ cho đến khô, sau đó dùng năm ngón tay tách tóc ra. Đây là cách đơn giản và dễ thực hiện nhất giúp tóc bồng bềnh hơn.

5. Dùng dầu dưỡng trước khi gội

Đây là một tips quan trọng cho công đoạn chăm sóc tóc của bạn. Đừng quên thoa một lớp dầu dưỡng vào tóc trước gội để bảo vệ từng sợi tóc của bạn trong suốt quá trình gội và làm khô. Bởi tóc sau khi gội tuy sạch nhưng lại rất nhạy cảm, bạn chỉ cần dùng khăn chà xát mạnh hay chải đầu khi tóc còn ướt cũng khiến tóc dễ bị rụng, vậy nên thoa một lớp dầu dưỡng lên trước sẽ giảm thiểu mọi hư tổn có thể phát sinh. Tóc của bạn vẫn giữ được độ ẩm ngay cả khi bạn gội đầu, sấy khô hay chải tóc.


6. Đắp "mặt nạ tự nhiên" cho tóc

Những thành phần tự nhiên như dầu dừa, trứng, mật ong, tinh dầu bưởi đều là những nguyên liệu chứa nhiều dưỡng chất tốt cho tóc, giúp dưỡng tóc hiệu quả mà lại không tốn kém. Bạn hãy cho các thành phần vào như chỉ dẫn để tạo ra một mặt nạ cho tóc. Đối với các hỗn hợp mặt nạ cho tóc này, bạn nên thực hiện ít nhất 2 lần/tuần để cảm thấy sự thay đổi tích cực mà các nguyên liệu thiên nhiên mang đến cho mái tóc.


7. Dùng keo xịt tóc có thành phần dưỡng tóc

Khi đã sử dụng đến keo xịt tóc tức là bạn muốn mái tóc vào nếp nhất định. Tuy nhiên keo xịt tóc thường có đặc tính giữ độ cứng, giữ nếp nền thường làm cho mái tóc cứng, dễ giòn và khô, thiếu tự nhiên. Chính vì vậy nếu muốn dùng keo xịt tạo kiểu tốt nhất hãy lựa chọn một sản phẩm có thành phần dưỡng chất tốt cho tóc để vừa giữ được nếp vừa chăm sóc và bảo vệ cho từng lọn tóc của bạn.

1 nhận xét: