MUA TÓC GIẢ NỮ - chuyên mua bán các loại tóc giả

Chủ Nhật, 14 tháng 1, 2018

“ Cho em hỏi đội tóc giả nguyên đầu có khó chịu nóng không ạ, và quan trọng là nhìn có giả lắm không thấy chụp hình thì đẹp không biết đội ở ngoài nhìn có giả lắm không ạ “ ( Hoàng Hiền 25 tuổi Hà Đông)
Để trả lời câu hỏi của bạn Hoàng Hiền Lycent xin trả lời câu hỏi đội tóc giả nguyên đầu có nóng hay không?

Ưu điểm của việc đội tóc giả

Đội tóc giả đã không chỉ dành cho những người thiếu tóc hay có vấn đề về da đầu nữa mà nó là 1 yếu tố thẩm mỹ. Tóc giả với những kiểu tóc khác nhau đã trở thành một trong những phụ kiện làm đẹp của bạn gái. Giữa vô vàn kiểu tóc, màu sắc của những bộ tóc giả, chọn ra một kiểu thật hợp với mình và hợp với xu hướng tóc trong làng thời trang quả không phải là điều đơn giản.

Tóc giả đẹp cho phái nữ


Mua tóc giả có rất nhiều loại và nhiều chất tóc khác nhau. Nhưng được ưu chuộng nhất là tóc tơ, tóc thật.
Nhìn tóc giả suốt bạn sẽ thấy nó rất tự nhiên , thật. mang nguyên đầu không khó cả nóng lắm đâu, nhưng tóc giả dài khi đội cần phải cẩn thận và bảo quản để không dễ rối.
Bạn cũng có thể dùng tóc kẹp, không bao giờ sài nguyên đầu, nhìn rất tự nhiên. Mình sài tóc kẹp bao năm mà ít người phát hiện lắm, trừ khi mình nói.
Tóc gỉ cụp ôm mặt

Theo như quan điểm chơi tóc giả của phần lớn khách hàng tại Lycent, nếu đi ăn cưới dùng, mix các loại nữa, đẹp, ok, tóc càng trầm thì nhìn ngoài không biết mình đang đội tóc giả luôn. 

Lưu ý khi đội tóc giả cách đội tóc giả xinh

Chỉ nên đội tầm 4 tiếng đổng hồ, đội nhìu có thể gây bí đầu, đau đầu cho 1 số bạn lần đầu tiên sử dụng nhưng chưa được quen.
Sau khi tạo kiểu tóc giả và dùng xong nên bảo dưỡng, xịt dưỡng, dùng dầu gội đầu và dầu xả tóc giặt như tóc thật để tóc luôn đảm bảo được độ mượt, bóng.
Trước và sau khi đội tóc giả
Với tóc gỉa làm bằng tóc tơ thì sợi mềm như tóc thật ý, thử vứt ra giữa nhà, ai nhìn không quen là sởn gáy ý vì nó thật sự quá thật. Chất nó lại mềm và nhẹ, vậy nên bạn hãy chọn loại chất này nhé, vừa nhẹ, vừa đẹp.
Trên thị trường tóc giả có hai loại chất liệu: tóc thật, sợi tơ nhân tạo và sợi tơ nylong
Sợi tơ nhân tạo không những nhìn giống tóc thiệt đến 99% về màu tóc mà còn về cấu trúc của sợi tóc thiệt. Chịu được nhiệt độ 100 đến 140 độ. Khuyết điểm duy nhất của loại tóc giả này là dễ rối nên bạn cần chú ý đến quá trình bảo quản nhé. 
Chúc các bạn chọn mua tóc giả cho mình phù hợp và có những trải nghiệm tuyệt vời. 

1 nhận xét:

  1. đội tóc giả mà không biết cách là khó chịu lắm, chuẩn luôn nè

    Trả lờiXóa